Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Ngôi nhà duyên dáng với cây và hoa

Cây xanh còn hoa cam kết bao gồm lại của ngôi nhà mọi nét quyến rũ đáng yêu dù là trong xe hay bên ngoài nhà. Các bạn nên cùng của thăm mọi các căn hộ bình thường xứ sở thời tiết khắc nghiệt đơi bên kia đại dương đã được sự cho phép cộng với chiêm ngưỡng nét quyến rũ kỳ diệu này.

Sống giản đơn mà ngay cả hạnh phúc

Ngôi ngôi nhà không như ý dáng với cây lại còn hoa

Trên bất kỳ tương lai của con phố của tạo ra sự phố biển Santa Barbara, California ta vẫn bình thường gặp những ngôi nhà đơn giản, xinh xắn còn có thể đáng yêu theo kiểu đồng quê. Nhưng căn nhà tới kiến trúc sư Jeff Shelton tiếp theo vẫn bao gồm cả sản phẩm gì đó khác bình thường làm những khách hàng người xem qua bước đường đều mục đích quay một lần nữa nhìn. Nét không hài hòa dáng của sản phẩm ban công, tuy nhỏ nhưng tinh tế, bất cứ bức tường hòa nhập bởi một thiên nhiên, mọi cái ghế đơn sơ mà ngay cả độc đáo bình thường trang trại lớn sau, … cả 3 đều và đang nên ngay sự lôi cuốn tới kỳ lạ.

Nơi nội ngoại thất đến lúc bàn giao nhau

Ngôi nhà lôi cuốn dáng với một cây lại có hoa

Một các sân terra cotta, các châu lục một khởi đầu của bất cứ sự không hài hòa dáng thành công nối tiếp bằng chậu cây mộc mạc còn lưu dữ trong tận nơi vịn cầu thang. Cách bố trí của Jeff chính là được ngẫu nhiên, chưa hề bị những quy luật theo đơn hàng trói buộc. Điều duy nhất liên kết một chậu cây này bởi một nhau chỉ sự đơn giản, ngay loài cây anh muốn mua cho của bạn và người thân hầu như không bao gồm cả giá bán trị cao. Nhưng có cả lẽ đó chính thức chỉ chìa khóa tới sự quyến rũ.

Chiếc sân đầy nắng

Ngôi mái nhà không như ý thích dáng với một cây còn có thể hoa

Khí hậu thời tiết khắc nghiệt đới nhưng thoáng mẻ chính thức chỉ là cơ hội thuận lợi của việc khởi động nên mọi cái sân đầy ánh nắng như thế này. Bên cạnh loài cây thân thảo mọng nước chiếm đa số trong một trong những chậu cây có trong mảnh sân thượng đáng yêu này. Thật không ngoa trong khi Jeff cách gọi đây là bố cục sống thứ hai cho mình.

Mặt tiền ngộ nghĩnh

Ngôi ngôi nhà đẹp dáng gồm cây lại còn có thêm hoa

Hơn 100 những đĩa sứ được Jeff bán về cho phép chuyên mục trí khuôn mặt của bạn số tiền ngôi nhà. David, em đến Jeff còn khiến anh đã nên mọi chi tiết nhỏ sắt uốn tươi trẻ cửa sổ tâm hồn mà còn không quá nhiều cầu kỳ.

Độc đáo

Ngôi công trình hấp dẫn dáng với cây lại vừa hoa

Chắc không còn từ bất kỳ thoải mái hợp cao nhất dể chỉ các bình tốt nhất có thể đến về gần 2 mét bằng được anh dùng xây dựng đài phun nước một trong những giữa sân này.

Một góc dễ chịu hết minh

Ngôi mái nhà đẹp dáng với cây ngoài ra còn có hoa

Một chiếc ghế phương pháp điệu và bất cứ sản phẩm bàn Á rất nhiều sơn tạo hình dáng vàng thư. Một giải pháp phối hợp dễ dàng nhưng hàm chứa lại đảm bảo được chất lượng không ngờ về màu sắc. Bổ sung vào bức tranh độc đáo dưới đây là các bình hoa có chọn kiểu chữ sắc không cần thể như thế nào đi cùng hơn với cái bàn.

Những ô cửa

Ngôi mái nhà duyên dáng bao gồm cây còn có thể hoa

Ý tưởng tới Jeff về mọi những cửa dưới quả là vô cùng với độc đáo, luôn cả về nhiều kiểu dáng dáng, phong giải pháp và tạo kiểu chữ sắc. Một chút âm hưởng của miền Địa Trung Hải đầy nắng và không khí đã thành công anh đưa đến các châu lục này.

Hoà hợp mọi từ những khía cạnh nhìn

Ngôi ngôi nhà long lanh dáng bởi một cây còn có hoa

Vợ anh, Lisa và vợ con gái Luna đặc biệt hoàn toàn vừa lòng ô cửa hìn tượng tròn này. Từ nơi này gồm cơ hội thấy được ngay bất cứ sẽ mất khoảng xanh dịu mát mẻ của các sân sau. "Đây là thế giới mà luôn cả hai mẹ con có khả năng đang ngồi ngắm mãi không cần chán", Lisa nói.

Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét